Skýrt er frá kærunum á heimasíðu Tænk. Auk þeirra þriggja leitarsíðna sem voru kærðar fyrir villandi markaðssetningu voru tvær til viðbótar kærðar fyrir að birta auglýsingar sem hluta af leitarniðurstöðunum.
Tænk gerði rannsókn á 14 leitarvélum, sem sérhæfa sig í leit að flugmiðum, og kannaði niðurstöðurnar sem leit skilaði og hvort rétt væri að leitarvélarnar fyndu alltaf ódýrustu flugferðirnar. Eins og fyrr segir voru það þrjár leitarvélar sem ekki stóðu undir markaðssetningu sinni um að þær finni alltaf ódýrustu flugferðirnar og er Dohop.dk ein þeirra.
Á vefsíðu Tænk kemur fram að Dohop.dk hafi markaðssett sig í Danmörku með að leitarvélin finni ódýrustu flugmiðana sem eru í boðið á markaðnum. Tænk leitaði að 5 flugferðum með leitarvélinni og skilaði hún aldrei ódýrustu fargjöldum sem í boði voru. Af þeim sökum hefur Tænk kært Dohop.dk til umboðsmanns neytenda og biður hann um að taka afstöðu til hvort markaðssetning fyrirtækisins er villandi.
Á vefsíðu Tænk er haft eftir Davíð Gunnarssyni, hjá Dohop, að þar á bæ sé fólk hissa á kærunni en sé í meginatriðum sammála um að ekki eigi að segja að leitarvélin finni ódýrustu flugmiðana því engin leitarvél geti ábyrgst að finna alltaf ódýrustu verðin. Í tölvupósti til Tænk sagði hann að þessu yrði breytt á heimasíðunni.
Málið hefur einnig komið til umræðu á Facebooksíðunni Bakland ferðaþjónustunnar.
Þar segir Þór Saari meðal annars í ummælum um málið:
„Sammála þessu. Verslaði gegnum DoHop um daginn og þegar upp var staðið var verðið hærra en áætlunarflug. Sýnist þetta vera svikamylla.“