Ef þú beygir vinstri olnboga óþarflega mikið í aftursveiflunni færirðu kylfuskaftið nær líkamanum sem dregur verulega úr kraftinum í niðursveiflunni. Þú notar hendurnar of mikið og vinstri olnbogi beygist óþarflega mikið. Markmiðið er að rétta betur úr olnboganum og lengja því ferilinn niður og þannig nærðu að byggja upp meiri hraða og kraft.
1. Of þröngt sveifluferli
Ef þú beygir vinstri olnboga óþarflega mikið í aftursveiflunni færirðu kylfuskaftið nær líkamanum sem dregur verulega úr kraftinum í niðursveiflunni. Þú notar hendurnar of mikið og vinstri olnbogi beygist óþarflega mikið. Markmiðið er að rétta betur úr olnboganum og lengja því ferilinn niður og þannig nærðu að byggja upp meiri hraða og kraft.
2. Hægra hnéð er læst
Ef þú réttir of mikið úr hægra hnénu í aftursveiflunni áttu erfiðara með að færa þungann yfir á vinstri fót í niðursveiflunni. Með því að hafa hnéð aðeins bogið hefurðu betri stjórn á þyngdarskiptingunni þegar hún þarf að gerast. Þó að þú þurfir að stytta aðeins aftursveifluna til þess að geta haft hnéð aðeins bogið mun það samt skila sér með kraftmeiri sveiflu.
3.Þyngdarskiptin ganga ekki upp
Jafnvel þó að þú setjir þungann í hægri fótinn í aftursveiflunni er það engin ávísun á það að þú getir flutt hann yfir á vinstri í framsveiflunni. Þú þarft að vera stöðugur þegar þú ferð aftur og aldrei missa jafnvægið og snertinguna við jörðina. Ekki hraða þér um of og hafðu hraðauppbyggingu í niðursveiflunni. Það gefur þér tíma og fyrir vikið verðurðu kraftmeiri.