Flugvöllurinn átti að opna fyrir átta árum en hver seinkunin á fætur annarri hefur orðið á því vegna mistaka og hneykslismála. Kostnaðurinn er orðinn tvöfalt meiri en ráð var fyrir gert og er kominn í sem nemur um 810 milljörðum íslenskra króna.
Nú hefur hins vegar verið gefið út að völlurinn verði tekinn í notkun í október á næsta ári og byrjað er að úthluta flugfélögum plássum í flugstöðvarbyggingunni. Þetta er mikilvægt skref til að tryggja rekstur vallarins. Á næstu vikum verður 80 flugfélögum úthlutað plássum á vellinum.
„Vandræðalegasta byggingaframkvæmd Þýskalands,“ hefur Der Spiegel kallað flugvöllinn en hann á að taka við hlutverki Tegel og Schönefeld flugvallanna. Fyrsta skóflustungan var tekin 2006. Síðan framkvæmdirnar hófust er flugvöllurinn orðinn táknmynd alls þess sem getur farið úrskeiðis og það jafnvel í Þýskalandi sem er þekkt fyrir skilvirkni og vel útfærðar framkvæmdir.
Rúmlega 150.000 mistök við bygginguna hafa komið í ljós á framkvæmdatímanum og enn er verið að lagfæra þau